สิ่งอำนวยความสะดวก |
|
สาธารณูปโภคของโรงเรียน |
|
สภาพแวดล้อมและภูมิทัศน์ของโรงเรียน มีความเป็นเอกลักษณ์ เสริมสร้างบรรยากาศการเรียนรู้
และสอดคล้องกับลักษณะการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ของโรงเรียน
ดังนั้นเราจึงสร้างอาคารและระบบสาธารณูปโภคที่ดีและมีบรรยากาศที่เหมาะสมเพื่อก่อให้เกิดสมาธิและ นำไปสู่ความพัฒนาทางด้านการเรียนรู้สำหรับนักเรียนทุกคน |
|
|
|
|
|
สวนการเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริ |
|
การบูรณาการความรู้สู่หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง จากแนวปรัชญาที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ความพอประมาณ ซื่อตรง ไม่โลภมาก และต้องไม่เบียดเบียนผู้อื่น |
|
|
|
|
|
ฐานกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน |
|
ศักยกยภาพการเรียนรู้ และความอยากรู้อยากเห็นอย่างไม่มีขอบเขต ตั้งแต่ก่อนเกิด นักเรียนก็ได้เริ่มพัฒนากระบวนการเรียนรู้แล้ว โดยการสัมผัสกับสิ่งแวดล้อมรอบตัว ดังนั้นเมื่อเริ่มเข้าเรียน นักเรียนจะได้เรียนรู้ ความรู้ แนวคิด ทักษะและค่านิยม |
|
|
|
|